Íslenska Villikindin.

Afhverju þarf að deyða þessar blessuðu kindur, sem hafa lifað í harðindum í íslenskri náttúru í mörg ár?

Afhverju þarf þá að skerast í leikinn og lóga þessum kindum?

Þær ástæður sem ég hef heyrt, að þær eigi ekki eftir að  lifa og við vorkennum þeim aða lifa svona erfiðu lífi, eru bara einum of fjarstæðukenndar. Þær hafa lifað hingað til, svo þær ættu nú að geta lifað lengur.

Ég bara skil þetta ekki, algjör óþarfi. Það á bara að leyfa þeim að lifa áfram, allaveganna hef ég ekki heyrt góða ástæðu gegn því, þannig að ég get alveg haft rangt fyrir mér.

En ég vil nú samt fá að heyra í ykkur hinum, hvað ykkur finnst um þetta, hvað þið hafið heyrt og hvað þið vitið um þetta mál.

Daníel kveður.


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og fimmtán?
Nota HTML-ham

Höfundur

Daníel Ingi Sigþórsson
Daníel Ingi Sigþórsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband