Villandi fréttir

Ég vil byrja į žvķ aš segja aš ég er fulllur samśšar ķ garš ašstandenda stślkunar. 

Mér finnst žetta alveg óžolandi hvernig žessu er hįttaš. Margar fréttir vķša aš segja frį žvķ hve skašleg svķnaflensan er og svona. En hśn er nś bara ósköp venjuleg flensa en žaš er samt munur, og žess vegna lķta margir į žetta sem mjög hęttulegt fyribrigši. Ég er ekki aš segja aš žetta sé alveg meinlaust en žaš sem ég er aš reyna aš segja er aš žessi stślka sem lést, hefur greinilega ekki veriš vel hraust, og fólk sem er ekki vel hraust Į aš hafa įhyggjur. En ég hef lesiš fréttir sem eru villandi, allaveganna sżnist mér žaš, og segir frį žvķ aš einhver hafi dįiš eša er illa haldinn į sjśkrahśsi, af völdum Svķnaflensunnar. Oftast er samt žaš tekiš skżrt fram aš manneskjan hafi veriš veik fyrir og veriš žį alveg berskjalda gegn flensunni.

Ég vona nś samt aš landsmenn fari varlega og snišgangi smitleišir aš mestu leyti žegar fólk sem er berskjalda gegn flensunni į ķ mįli.

 

Meš žakkir fyrir lesturinn og vonir um hreinskilnar athugasemdir,

Danķel Ingi


mbl.is Fyrsta daušsfalliš hér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vil lķka votta ašstandendum samśš en er aš engu sķšur fullkomlega sammįla žér...

Fanney (IP-tala skrįš) 19.10.2009 kl. 22:44

2 identicon

Mikiš er ég sammįla, en annars votta ég ašstandendum mķna dżpstu samśš!

Steinunn (IP-tala skrįš) 19.10.2009 kl. 23:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Daníel Ingi Sigþórsson
Daníel Ingi Sigþórsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband